VTA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ CHO CBCNV PHÒNG DỊCH VỤ
Sáng ngày 20 tháng 2 năm 2024, toàn bộ CBCNV phòng Dịch vụ, Xưởng dịch vụ và các Phòng ban liên quan đã tham gia Chương trình đào tạo nghiệp vụ 2024 với nhiều nội dung quan trọng.
Nhận thấy việc phát triển dịch vụ hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng là điều kiện tiên quyết giúp khẳng định uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng, Ban lãnh đạo VTA luôn chú trọng việc đào tạo, nâng cao tay nghề, thái độ phục vụ khách hàng của bộ phận dịch vụ.
Xuyên suốt chương trình, các kỹ sư service đã được đội ngũ chuyên gia đào tạo chuyên sâu các kiến thức liên quan đến sản phẩm, hướng dẫn vận hành và bảo trì, bảo dưỡng, tìm hiểu thêm về quy trình tháo lắp, vận chuyển thiết bị, đồng thời tham gia thảo luận và được giải đáp các câu hỏi thực tế trong quá trình làm việc.
Một số hình ảnh của buổi đào tạo.